Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Phương pháp chữa nám da hiệu quả sau 1 tuần

Chữa nám da mặt được coi là một trong số những cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của chị em.

Nám da là hiện tượng trên khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện những vết đốm màu nâu đen. Hiện tượng này đặc biệt xuất hiện nhiều ở những người phụ nữ có độ tuổi trên 30. Vậy chữa nám da mặt – phương pháp chữa nám da hiệu quả sau 1 tuần diễn ra như thế nào? hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé !!!

Các bạn có thể xem thêm:

>> trị nám da tại nhà

>> kem trị nám hiệu quả

Chữa nám da mặt bằng Dưa leo và mướp đắng

Chữa nám da mặt bằng Dưa leo và mướp đắng

Chữa nám da mặt bằng Dưa leo và mướp đắng

Ngoài việc là giải nhiệt cho cơ thể rất tốt, bên cạnh đó dưa leo và mướp đắng còn có tác dụng làm đẹp da và cách trị nám hiệu quả mà chị em thường dùng. Chọn những quả dưa leo nào vửa phải  sau đó đem ép lấy nước, mướp đắng chúng ta cũng làm như vậy. xoay thật nhuyễn mướp đắng rồi đem trộng đều với nước ép dưa leo. Đối với hỗn hợp làm từ 2 loại quả này chúng ta có thể bảo quản trong tủ lạnh và dùng liên tục trong một ngày. Mỗi lần dùng chúng ta thoa đều lên mặt. sau đó để tầm 10 -15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dùng thường xuyên phương pháp này bạn sẽ có được làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. chúng ta đã biết thêm 1 loại thực phẩm để trị nám da hiệu quả

Chữa nám da mặt bằng Cà chua

Chữa nám da mặt bằng Cà chua

Chữa nám da mặt bằng Cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều Vitamin A và C. Trong mùa hè nóng nực này thì chúng ta nên thái mỏng cà chua và đắp lên da mặt chúng ta để chăm sóc cho da. Phương pháp này rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao được đông đảo chị em dùng đến. Đây là những thực phẩm giới thiệu cho chúng ta cách trị nám da tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét