Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Điều trị bằng thuốc trị sẹo có hiệu quả không?

Câu hỏi tư vấn

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi là Minh Quân, năm nay tôi 32 tuổi, do hồi trẻ tôi bị mụn trứng cá đầy trên mặt nên giờ để lại rất nhiều sẹo lõm, và sẹo rỗ vùng mặt. Hiện tại do công việc kinh doanh cần phải gặp đối tác thường xuyên nên tôi rất muốn điều trị để lấy lại làn da sáng hơn và tự tin hơn khi đi làm việc. Bạn bè chỉ cho tôi rất nhiều loại thuốc trị sẹo khác nhau, Tuy nhiên tôi không biết điều trị bằng thuốc trị sẹo có thực sự hiệu quả hay không? Bác sĩ tư vấn giúp tôi một phương pháp điều trị được không ah? Cảm ơn nhiều (Đỗ Minh Quân – Hải Phòng)

Trả lời

Chào bạn Minh Quân!

Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

Với tình trạng sẹo rỗ, sẹo mụn sau mụn trứng cá xảy ra ở rất nhiều người, có cả nam và nữ giới. Và hầu hết ai cũng loay hoay để tìm phương pháp điều trị như bạn. Tuy nhiên không phải cách trị sẹo hay thuốc trị sẹo nào cũng mang lại hiệu quả với tất cả các trường hợp.

Với loại sẹo rỗ, sẹo lõm sau mụn trứng cá thì hầu như các loại thuốc trị sẹo đều không mang lại hiệu quả trị sẹo triệt để, tối ưu. Thuốc trị sẹo chỉ có thể giảm mức độ trầm trọng của sẹo thâm và sẹo lõm , mà rất ít loại mang lại hiệu quả tái tạo da và làm mịn bề mặt da như các phương pháp điều trị tác động vào bên trong cấu trúc da.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm – phương pháp trị sẹo đã được ứng dụng rất thành công tại Đức. Với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp trị sẹo hay thuốc trị sẹo khác không có được như làm đầy, làm mịn và tái tạo lại bề mặt da giúp da của bạn sau khi điều trị trở về trạng thái bình thường như trước.

Với phương pháp này bạn sẽ phải trải qua từ 2-4 lần điều trị, mỗi lần mất 1-2h, các lần điều trị cách nhau từ 1-2 tuần.

Bạn Minh Quân nên sắp xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ trực tiếp theo số máy Hotline 1900 6466 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và giải đáp tỉ mỉ những thắc mắc của bạn.

Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn bài viết: http://triseo.com.vn/dieu-tri-bang-thuoc-tri-seo-co-hieu-qua-khong

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét