Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Xăm hình được 1 tuần có nên thực hiện xóa ngay không?

Có khá nhiều bạn ngay sau khi xăm hình đã muốn xóa bỏ hình xăm ngay sau vài ngày hay chỉ khoảng 1 tuần. Liệu hình mới xăm có xóa được không, có nên xóa hình mới xăm được 1 tuần hay vài ngày không? Tìm hiểu vấn đề này qua tư vấn của bác sĩ dưới đây nhé.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì sau khi mới chỉ xăm hình được một vài ngay, 1 tuần hay chưa đầy 1 tháng bạn không nên thực hiện xóa hình xăm dưới mọi hình thức. Bởi theo các bác sĩ, xăm hình là sự tác động của các mũi kim xăm mang theo mực xuống dưới lớp biểu bì của da. Chính vì thế, da của bạn đang bị tổn thương, chưa lành. Nếu như tác động vào vết xăm có thể làm vết xăm lở loét và có xu hướng nhiễm trùng vết xăm. Chính vì thế bạn không nên xóa xăm ngay khi vừa mới thực hiện xăm hình được 1 tuần nhé.
Xăm hình được 1 tuần có nên thực hiện xóa ngay không? 11
Hình mới xăm 1 tuần bạn không nên thực hiện xóa hình xăm
Hình xăm đẹp mang vẻ đẹp cá tính cho người sở hữu nó, chính vì thế nghệ thuật xăm hình rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tay nghề để xăm cho bạn được một hình xăm đẹp như mong muốn nên đôi khi nhiều người đã xăm hình rồi buộc phải xóa đi để xăm lại. Việc để có một hình xăm đẹp đã khó khăn rồi song việc xóa xăm lại còn phức tạp hơn rất nhiều, xóa xăm đòi hỏi áp dụng theo đúng phương pháp, kiên trì theo đúng liệu trình. Bạn không nên tự ý xóa xăm tại nhà bằng các phương pháp thủ công như dùng axit, oxy già hay đá mài…chúng có thể làm da bị tổn thương hình thành sẹo xấu xí. Thay vào đó, bạn hãy tới thẩm mỹ uy tín để xóa xăm hiệu quả an toàn nhất bằng công nghệ xóa xăm hiện đại.
Xăm hình được 1 tuần có nên thực hiện xóa ngay không?32
Hãy lựa chọn công nghệ cao khi xóa xăm để không lo những biến chứng
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm bằng laser Toning Plus giúp bạn xóa xăm một cách an toàn nhất không gây bất cứ biến chứng nào cho làn da. Với những tia ánh sáng thông minh có những bước sóng từ 1064nm/532 tác đông sâu vào bên trong da bắn vỡ cấu trúc mực xăm và hấp thu tất cả các màu mực xăm ở các mức nông sâu khác nhau. Đặc biệt, tính chất tia laser thông minh này không tác động vào màu vàng của da, các vùng da xung quanh nên không gây đau, không để lại sẹo.
Website xoahinhxam.com cập nhật mọi thông tin mới nhất về công nghệ xóa hình xăm Laser Toning Plus. Bạn có thể truy cập vào website này để tìm hiểu thông tin chi tiết.
Nguồn: http://namda.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét