Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Xăm hình nghệ thuật có xóa được hết không?

Xin chào bác sĩ, tôi có 1 hình xăm nghệ thuật ở ngay bắp tay phải. Hình xăm này được xăm khá tỉ mỉ và diện tích khá lớn. Không biết là hình xăm nghệ thuật có xóa được hết không? Rất mong được bác sĩ có thể tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn. (Văn Hiệp – Cà Mau).

Xem thêm: >> xóa xăm công nghệ mới

Xem thêm: >> cách xóa xăm tại nhà

Trả lời

Bạn Hiệp thân mến!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tu vấn xóa hình xăm của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hình xăm nghệ thuật có xóa được hết không?

Hình xăm nghệ thuật  của bạn có thể xóa sạch hoàn toàn nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp. Công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo hàng đầu mà bạn nên lựa chọn đó chính là Laser Toning. Đây là công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay sở hữu dòng laser màu mới nhất với những tính năng vượt trội cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường. Laser Toning xóa xăm dựa trên sự kết hợp giữa 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm.  Bước sóng ngắn có tác động hút bỏ toàn bộ mực xăm trên bề mặt, trong khi đó bước sóng dài có tác động sâu, phá vỡ toàn bộ liên kết chặt chẽ giữa các sắc tố mực xăm ở lớp trong cùng khiến chúng bị vỡ tung ra thành vô số mảnh nhỏ và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên làm hình xăm mờ dần sau mỗi lần điều trị cho đến khi biến mất hoàn toàn,  không để lại chút dấu vết. 

Xem thêm: >> hình xăm lông vũ

Xem thêm: >> hình xăm đẹp

Hình xăm nghệ thuật có xóa được hết không?

Đặc biệt, Laser Toning còn có ưu điểm là tính chọn lọc sắc tố da để tác động, cùng sự linh hoạt cao, chỉ tác động vào vùng sắc tố màu mực xăm hòa hoàn toàn không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Công nghệ đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) kiểm duyệt và chứng nhận đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hiện nay, công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền  tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên giàu kinh nghiệm, quy trình điều trị an toàn đạt chuẩn  đã giúp mọi khách hàng xóa bỏ hình xăm nhanh chóng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Để được tìm hiểu và tư vấn rõ hơn về công nghệ xóa hình xăm hiện đại trên, anh nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể. Hoặc anh cũng có thể gọi điện đến số tổng đài của Kangnam 19006466  để được giải đáp.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét